Dimas Frolov logo
Post cover image: ช่างภาพแต่งงานบนเกาะพะงัน

ช่างภาพแต่งงานบนเกาะพะงัน

วันที่ตีพิมพ์: 17 กรกฎาคม 2562

ยินดีต้อนรับทุกๆคน

การที่คุณมาถึงที่นี่ได้ ผมขอเดาว่าคุณกำลังเสาะหาช่างภาพแต่งงานบนเกาะพะงันอยู่ เกาะแห่งนี้ถือเป็นจุดหมายที่ดีสำหรับการแต่งงานและฮันนีมูน และผมก็อยู่ที่นี่ เพื่อช่วยให้งานนี้ของคุณ กลายเป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมได้

ก่อนอื่นผมคงต้องแนะนำตัวก่อน ผมชื่อ Dimas และผมทำงานเป็นช่างภาพแต่งงานมืออาชีพ ผมมีประสบการณ์การทำงานเกินกว่า 15 ปีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เกาะพะงันเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ผมชื่นชอบ เหตุผลก็คือ เกาะแห่งนี้ทำให้ผมได้พบเจอสถานที่ใหม่ๆที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูปแต่งงานอยู่เรื่อยๆ และผมยังชื่นชอบในความเงียบสงบตามธรรมชาติ ที่แอบแฝงอยู่ในบรรยากาศอันรื่นเริงของเกาะอีกด้วย

ช่างภาพแต่งงานบนเกาะพะงัน. ช่างภาพ ดีมัส โฟรล็อกซ์ บาทต่อภาพ 1673
photo_by ช่างภาพเกาะสมุย - ดีมัส โฟรล็อกซ์

สิ่งที่ผมรักและหลงใหลที่สุดก็คืองานของผม: การได้สำรวจสถานที่ใหม่ๆ พบปะผู้คนหลากหลายผ่านเลนส์กล้อง และได้บันทึกช่วงเวลาที่น่าสนุกและน่าจดจำที่สุด ผมติดตามเทรนด์ใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา ผมไม่เคยหยุดที่จะศึกษาในศิลปะและเทคโนโลยีใหม่ๆ และในขณะเดียวกัน ผมก็คงความเป็นธรรมชาติและความรู้สึกในรูปถ่ายของผมไว้ เก็บรักษาบรรยากาศแห่งความเป็นมิตร ความผ่อนคลาย และความสบายใจในแหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้ไม่ให้สูญหาย ทุกๆงานของผมจะจบลงด้วยรูปถ่ายที่บอกเล่าเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ ที่คุณจะต้องคอยหวนระลึกถึงต่อไปในอนาคต

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจ โปรดรับชมผลงานบางส่วนของผมที่นี่ก่อน เพื่อเป็นตัวช่วยยืนยันว่างานของผมตรงตามความต้องการของคุณจริงๆ เพราะว่าความผ่อนคลายและความสบายใจ ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในวันแต่งงานของคุณบนเกาะพะงันแห่งนี้

ตอนนี้คุณก็รู้จักผมแล้ว… ขอให้ผมได้รู้จักคุณบ้างสิ ช่วยบอกชื่อของคุณ แผนงาน ความคาดหวัง และความฝันของคุณให้ผมฟังที ไม่แน่ว่าบางที การทำสิ่งเหล่านี้ให้เป็นจริง มันอาจจะง่ายกว่าที่คุณคิดก็ได้นะ ผมยินดีพบปะและรับฟังเรื่องราวของคุณบนเกาะพะงัน ผมตอบกลับทุกข้อความที่ได้รับทันทีที่เห็น

ลิงค์ข้างล่างนี้จะแสดงตัวอย่างภาพแต่งงานที่ผมถ่าย โปรดรับชมและสอบถามราคาภาพแต่งงานของคุณได้ตามอัธยาศัย
ค่าบริการถ่ายภาพแต่งงาน พอร์ตโฟลิโอภาพแต่งงาน การถ่ายภาพแต่งงาน

ด้วยความยินดี
Dimas ช่างภาพแต่งงาน เกาะพะงัน

บทความนี้มีให้ในภาษาอื่น:

บาทต่อภาพ: ดิมาส โฟรโลฟ
เกี่ยวกับช่างภาพ

ดิมาส โฟรโลฟ ช่างภาพบุคคลบนเกาะสมุย ประเทศไทย เชื้อสายยูเครน มีประสบการณ์การถ่ายภาพกว่า 15 ปีทั่วยุโรปและเอเชีย เคยได้รับรางวัลหลากหลายรายการ และเป็นเจ้าของบทความมากมายเกี่ยวกับการถ่ายภาพ
Quiz for discount!

Take Survey and get 1000 THB

as discount

Will go to Samui one day? Answer a few questions and get discount 1000 thb. You can use it anytime, no time limits.

Get 1000 THB