Dimas Frolov logo
Post cover image: เครื่องประดับเปลือกหอยอันโดดเด่น สำหรับการถ่ายภาพธีมทะเลบนเกาะสมุย

เครื่องประดับเปลือกหอยอันโดดเด่น สำหรับการถ่ายภาพธีมทะเลบนเกาะสมุย

วันที่ตีพิมพ์: 23 กรกฎาคม 2562

จะมีเด็กผู้หญิงคนไหนไม่เคยฝันอยากเป็นนางเงือกและรอคอยเจ้าชาย? เกาะสมุยมีทั้งชุดสวยๆ และเครื่องประดับที่ทำจากเปลือกหอย ไข่มุก และวัตถุดิบตามธรรมชาติต่างๆอีกมากมาย ให้คุณได้เติมเต็มความฝันในวัยเด็กของคุณ

ขอบเขตของธีม

เครื่องประดับและชิ้นส่วนยิบย่อยต่างๆ สามารถแบ่งออกได้เป็นหลายๆประเภท:

  • มงกุฎเปลือกหอย มีหลากสีหลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละรูปแบบก็มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ตัวเลือกที่หลากหลาย จะช่วยเปิดโอกาสให้คุณได้เลือกแบบที่เหมาะสมกับคุณที่สุด
  • กำไลเปลือกหอย
  • สร้อยและประคำไข่มุก
  • กระจกบานใหญ่ ประดับด้วยเปลือกหอย
  • โครงเสื้อท่อนบน ทำจากเปลือกหอยขนาดใหญ่ 2 เปลือกและประดับด้วยไข่มุก เพื่อเสริมทรงอกของคุณให้ดูไร้ที่ติ
  • ชุดว่ายน้ำ ถักจากเส้นใยธรรมชาติ ประดับด้วยเปลือกหอยขนาดใหญ่ 2 เปลือก และสายคาดที่ทำจากไข่มุก
  • เปลือกหอยขนาดใหญ่ 2 เปลือก เพื่อรูปถ่ายแนวเซ็กซี่ของคุณ
  • กระโปรง มีหลากสีสันและสไตล์
เครื่องประดับเปลือกหอยอันโดดเด่น สำหรับการถ่ายภาพธีมทะเลบนเกาะสมุย. ช่างภาพ ดีมัส โฟรล็อกซ์ บาทต่อภาพ 1618
photo_by ช่างภาพเกาะสมุย - ดีมัส โฟรล็อกซ์

ครื่องเพชรที่ทำจากมือจะมีสีสันและโดดเด่น ด้วยการผสมผสานวัตถุดิบหลายชนิดอย่างลงตัว จะทำให้เหล่านักแฟชั่นตัวยงต้องถูกใจ

สามารถรับชมตัวอย่างได้ในแกลเลอรี่ใต้โพสต์นี้ การจัดประเภทสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อยๆ โปรดสำรวจดูโดยละเอียดก่อนการตัดสินใจ

กระโปรงยาวโปร่งแสงอันงดงาม จะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์อันน่าอัศจรรย์ของเจ้าหญิงแห่งท้องทะเล การผสมผสานกระโปรงกับบรรดาเครื่องประดับต่างๆ จะบังเกิดภาพถ่ายท้องทะเลอันเป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริง

วัตถุดิบ

เปลือกหอย คือ สมบัติที่แท้จริงจากทะเล เพชรพลอยที่สร้างจากเปลือกหอย คือ ของฝากยอดนิยมจากเหล่านักท่องเที่ยวที่มาอาบแดดในวันหยุด ผลิตภัณท์จากเปลือกหอยจะช่วยรื้อฟื้นความทรงจำของแสงแดดอันอบอุ่นบนเกาะสมุย เครื่องประดับทุกประเภทสามารถถูกซื้อเป็นของฝาก ของตกแต่ง หรือจะเพื่อถ่ายภาพธีมทะเลเพียงครั้งเดียวก็ย่อมได้

การประดิษฐ์

เครื่องประดับทุกประเภทล้วนถูกทำจากมือ จึงเปี่ยมไปด้วยความรักแห่งท้องทะเลและเกาะสมุย ซึ่งความรักนี้เอง คือที่มาของความเป็นเอกลักษณ์และความปลาบปลื้มใจ

เปลือกหอยทุกเปลือกและประคำทุกเส้น ล้วนถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน โดยพิจารณาจากสี ขนาด และรูปร่างของเปลือก แน่นอนว่าขั้นตอนนี้ไม่ทำร้ายเหล่าสัตว์น้ำแม้แต่ตัวเดียว วัตถุดิบทุกอย่างถูกซื้อมาอย่างใสสะอาด

ความสวยงามแบบเฉพาะตัว

เครื่องประดับเปลือกหอยอันโดดเด่น สำหรับการถ่ายภาพธีมทะเลบนเกาะสมุย. ช่างภาพ ดีมัส โฟรล็อกซ์ บาทต่อภาพ 1670
photo_by ช่างภาพเกาะสมุย - ดีมัส โฟรล็อกซ์

ความสวยงามและความเป็นเอกลักษณ์ของทะเลจะถูกฝังอยู่ในตัวสินค้า

สิ่งประดิษฐ์ทุกอย่างในที่นี้ถูกสร้างขึ้นจากไอเดียของผู้สร้าง ทำให้มันโดดเด่นอย่างไม่อาจลอกเลียนแบบได้ ในภาพเต็มของนางเงือกที่งดงามปานนิยายนี้ จะเห็นได้ว่าเครื่องประดับถูกผสานกับกระโปรงที่พริ้วไปกับสายลม กระโปรงเหล่านี้ก็เป็นกระโปรงเฉพาะทางเช่นเดียวกัน และถูกเย็บขึ้นโดยนักออกแบบเสื้อผ้ามืออาชีพ เมื่อรวมกันแล้ว ภาพมหัศจรรย์ของเจ้าหญิงแห่งท้องทะเลก็จะถือกำเนิด

ใช้เพื่อถ่ายรูปอย่างเดียวหรือ? แน่นอนว่าไม่

ด้วยการที่เป็นสีโทนสว่าง มงกุฎและเครื่องประดับเหล่านี้จึงใช้ได้ในหลายๆโอกาส ไม่ว่าจะเป็นดินเนอร์ยามเย็น เทศกาลครื้นเครง หรือโอกาสอื่นๆตามรสนิยมของคุณ สำหรับเครื่องประดับที่เข้ากับธีมการพักร้อนที่ชายหาดนั้น คงจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้อีกแล้ว

ทรัพย์สมบัติทางทะเลเหล่านี้สามารถถูกใช้เป็นของตกแต่งได้ไม่เว้นกรณี มีแผนจะเข้าร่วมงานปาร์ตี้หรืองานเทศกาลในวันหยุด? เครื่องตกแต่งเหล่านี้ก็คือองค์ประกอบที่จะช่วยเติมเต็มเครื่องแต่งกายทุกรูปแบบ สำหรับงานอีเว้นต์ทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนเกาะเขตร้อนแห่งนี้

สั่งทำได้จากที่ใดบ้าง?

คุณสามารถสั่งซื้อสิ่งประดิษฐ์สำเร็จรูป หรือสั่งทำขึ้นใหม่ได้ทางอินสตาแกรม @samui_photosession หรือทางโทรศัพท์หมายเลข +66 63 873 6184

มุ่งสู่โลกมหัศจรรย์แห่งท้องทะเล!



บาทต่อภาพ: ดิมาส โฟรโลฟ
เกี่ยวกับช่างภาพ

ดิมาส โฟรโลฟ ช่างภาพบุคคลบนเกาะสมุย ประเทศไทย เชื้อสายยูเครน มีประสบการณ์การถ่ายภาพกว่า 15 ปีทั่วยุโรปและเอเชีย เคยได้รับรางวัลหลากหลายรายการ และเป็นเจ้าของบทความมากมายเกี่ยวกับการถ่ายภาพ
Quiz for discount!

Take Survey and get 1000 THB

as discount

Will go to Samui one day? Answer a few questions and get discount 1000 thb. You can use it anytime, no time limits.

Get 1000 THB