Dimas Frolov logo
Post cover image: ภาพเจ้าสาวแห่งเกาะสมุย

ภาพเจ้าสาวแห่งเกาะสมุย

วันที่ตีพิมพ์: 18 กรกฎาคม 2562

กับวันสำคัญของชีวิตอย่างวันแต่งงาน มันย่อมเป็นเรื่องปกติ ถ้าคุณจะต้องการย้อนเวลากลับไปสัมผัสวินาทีนั้นใหม่อีกครั้ง การมีช่างภาพมืออาชีพ คือกุญแจสำคัญในการเก็บรักษาวินาทีเหล่านั้นไว้ เมื่อผู้เป็นพ่อยอมฝากฝังลูกสาวคนสำคัญไว้กับชายอื่น ให้ชายคนนั้นเป็นเสาต้นใหม่ที่ค้ำจุณชีวิตของเธอ เมื่อคุณย่าได้มองดูหลานชายแต่งงานกับหญิงสาวในฝัน และหวนนึกถึงความทรงจำในวันแต่งงานของตน เมื่อสองมือที่โอบอุ้มกันและกัน พร้อมจะก้าวเดินต่อไปข้างหน้า โดยยอมรับในความผิดพลาดในอดีตและข้อบกพร่องของอีกฝ่าย ทุกๆสิ่งจะหลอมรวมกันเป็นรสชาติอันหอมหวาน มันคือความรู้สึกเล็กๆแบบนี้เอง ที่ทำให้งานแต่งงานมีเอกลักษณ์ และมีความสวยงามอย่างยิ่ง เป้าหมายของผมในวันนี้ ก็คือการบันทึกความรู้สึกเล็กๆส่วนนี้ไว้ตลอดไป

คุณมีแผนที่จะถ่ายรูปเจ้าสาวงั้นหรือ? ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นช่างภาพแต่งงานให้คุณ ไม่ว่าจะบนเกาะสมุย หรือที่ใดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็ตาม โปรดรับชมหลากหลายผลงานล่าสุด ในการถ่ายรูปเจ้าสาวและงานแต่งงานของผม

ผมนิยมสไตล์การถ่ายรูปแบบร่วมสมัย ที่มีการจัดฉากหน้ากล้องเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อย่างไรก็ตาม การสื่อสารกับนางแบบก็ยังคงเป็นสิ่งสำคัญ ความภาคภูมิใจของผม คือ ความสามารถในการสร้างสรรค์บรรยากาศที่เหมาะสม และช่วย “เปิดใจ” ให้กับใครก็ตามที่อยู่หน้ากล้อง ไม่ว่าตัวผมจะต้องเหนื่อยและเครียดเพียงใดก็ตาม

บทความนี้มีให้ในภาษาอื่น:

บาทต่อภาพ: ดิมาส โฟรโลฟ
เกี่ยวกับช่างภาพ

ดิมาส โฟรโลฟ ช่างภาพบุคคลบนเกาะสมุย ประเทศไทย เชื้อสายยูเครน มีประสบการณ์การถ่ายภาพกว่า 15 ปีทั่วยุโรปและเอเชีย เคยได้รับรางวัลหลากหลายรายการ และเป็นเจ้าของบทความมากมายเกี่ยวกับการถ่ายภาพ
Quiz for discount!

Take Survey and get 1000 THB

as discount

Will go to Samui one day? Answer a few questions and get discount 1000 thb. You can use it anytime, no time limits.

Get 1000 THB