Dimas Frolov logo
Post cover image: ถ่ายภาพกับครอบครัวใหญ่ ณ เกาะสมุย

ถ่ายภาพกับครอบครัวใหญ่ ณ เกาะสมุย

วันที่ตีพิมพ์: 27 กรกฎาคม 2562

ความหลากหลายทางสภาพแวดล้อมของเกาะสมุยทำให้ผมแปลกใจได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด การหาความสุขให้กับทุกๆคนเป็นสิ่งที่ทำได้ไม่ยากเลย ไม่ว่าเขาคนนั้นจะเป็นยอดนักปาร์ตี้ คนที่แสวงหาความเร้าใจในชีวิต หรือเด็กในทุกๆวัยที่มากับผู้ปกครองก็ตาม

หลากหลายครอบครัวมาเที่ยวที่นี่ในวันหยุดของทุกๆปี และพวกเขาก็ใช้โอกาสนี้ในการเติมแต่งแฟ้มภาพครอบครัวของพวกเขา

ซึ่งมันก็ไม่ใช่สิ่งที่แปลก เพราะเวลาเพียง 1 ปีสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก ก็สามารถเปลี่ยนครอบครัวนั้นไปได้อย่างสิ้นเชิง

จุดเริ่มต้นมาจากคู่รักหนุ่มสาว ซึ่งอาจมีอารมณ์อ่อนไหวและซาบซึ้งกันเล็กน้อย เพราะมันเป็นการกลับมาเที่ยวครั้งแรกหลังจากห่างหายไปนานปี เพียงแต่ในครั้งนี้ พวกเขามาพร้อมกับลูกน้อยคนใหม่

หลังจากนั้น 1 ปี เบื้องหน้าของพวกเขาก็จะมีเจ้าตัวน้อยผู้แสนร่าเริง ผู้กำลังสำรวจโลกอย่างใจจดใจจ่อด้วยดวงตาคู่น้อยของเขา และเพียงไม่กี่ปีต่อจากนั้น ครอบครัวนี้ก็จะกลับมามีระเบียบอีกครั้งด้วยจำนวนสมาชิกที่มากขึ้นไป :)

สำหรับผมแล้ว ภาพครอบครัวทำให้ผมซาบซึ้งใจเสมอ แม้ว่าผมจะเป็นพ่อคนอย่างเต็มตัวแล้วก็ตาม

ผมพยายามทำความเข้าใจในวิถีชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละครอบครัวเสมอ และหนึ่งในวิธีที่จะทำแบบนั้นได้ ก็คือการถ่ายรูปยามที่ครอบครัวกำลังร่วมสนุกกับกิจกรรมไปด้วยกัน

ในหมวดรีวิวของเว็บไซต์ หัวข้อ "รีวิวผลงานภาพเด็กและครอบครัว" คุณจะได้รับรู้ถึงความคิดเห็นของผู้คนที่ได้ร่วมงานกับผมไปพร้อมกับลูกๆและครอบครัวของพวกเขา และหากคุณมีความสนใจ คุณยังสามารถติดต่อพวกเขาได้ผ่านช่องทางที่ผมให้ไว้ เพื่อสอบถามพวกเขาเกี่ยวกับตัวผม และฟังรีวิวตามความจริง 100%



บาทต่อภาพ: ดิมาส โฟรโลฟ
เกี่ยวกับช่างภาพ

ดิมาส โฟรโลฟ ช่างภาพบุคคลบนเกาะสมุย ประเทศไทย เชื้อสายยูเครน มีประสบการณ์การถ่ายภาพกว่า 15 ปีทั่วยุโรปและเอเชีย เคยได้รับรางวัลหลากหลายรายการ และเป็นเจ้าของบทความมากมายเกี่ยวกับการถ่ายภาพ
Quiz for discount!

Take Survey and get 1000 THB

as discount

Will go to Samui one day? Answer a few questions and get discount 1000 thb. You can use it anytime, no time limits.

Get 1000 THB